Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

MỪNG TUỔI ĐẢNG

MỪNG TUỔI ĐẢNG


 Đảng của tôi ơi ! Tôi kính dâng người
Mừng tám mươi ba tuổi đời
Đất nước tưng bừng  vào mùa xuân mới
Khắp non sông, đất trời vẫy gọi
Sức trẻ trí tài đi xây dựng  quê hương
Đã qua rồi  những cảnh tang thương
Bởi bom đạn của kẻ thù tàn phá
Đã qua rồi những đêm dài nghiệt ngã
Người mẹ chờ con đêm thức trong đèn
Có Đảng dẫn đường  như  ánh thái dương
Xuyên màn đêm soi đường dẫn lối
Cho Đất nước mình Độc lập - Tự do
Cho dân tộc mình  được áo ấm, cơm no
Thống nhất  non sông  ta xây dựng cơ đồ
                           *

Kính dâng người  Tôi viết tặng vần thơ
Kỷ niệm trong tôi chẳng thể phai mờ
Bốn mươi năm theo Đảng phất cờ
Ba mươi tuổi Đảng tôi vừa được phong
Luyện cho sáng mắt sáng lòng
Thường xuyên học tập tác phong Bác Hồ
Xuân về có mấy vần thơ
Mừng xuân mừng  Đảng - Rước cờ tiên phong

9 nhận xét:

  1. Xuân về có mấy vần thơ
    Mừng xuân mừng Đảng ngọn cờ tiên phong
    Bao năm cả nước đợi mong
    Nay giành độc lập ngàn năm vững bền
    Công ơn của Đảng chính quyền
    Lòng dân ghi tạc chính chuyên luyện rèn
    Giữ gìn trong sạch Đảng yên
    Nhớ ơn Đảng Bác chẳng quên dân mình.

    Trả lờiXóa
  2. Rất vui với lời thơ mừng Đảng của em thật đầy đủ ý nghĩa, những mong muốn của đơn giản của em cũng như mọi công dân Việt Nam mong Đảng ta trong sạch hơn không có tham quan, tham nhũng trong nội bộ Đảng để được yên dân...
    Chúc em luôn vui vẻ và khỏe và hạnh phúc nhé !

    Trả lờiXóa
  3. CHÚC BẠN MỘT MÙA XUÂN HẠNH PHÚC BÊN CẠNH NGƯỜI THÂN VÀ MỘT NĂM MỚI NHIỀU THẮNG LỢI VẠN SỰ NHƯ Ý

    Trả lờiXóa
  4. Mừng Xuân Quý Tỵ
    Mừng Đảng vững mạnh
    Mừng anh Đong Đầy mọi việc thành công nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn và trân trọng lời chúc của em thân
      Chúc em vui, khỏe vạn sự như ý nhé !

      Xóa
  5. MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN MỪNG ĐẤT NƯỚC- CHÚC NĂM MỚI -CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH ANH CHỊ NĂM MỚI ANH NHÉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Đinh Duy nhé !
      Chúc Bạn cùng gia quyến năm mới mạnh khỏe vạn sự như ý nhé 1

      Xóa
  6. CHÀO ANH NĂM MỚI ! CHÚC ANH VÀ GIA ĐÌNH MỘT NĂM MỚI DỒI DÀO SỨC KHỎE,VUI VẺ, HẠNH PHÚC,MAY MẮN VÀ BÌNH AN !

    Trả lờiXóa